Home » Giảm 15% chi phí cắt bao quy đầu nhân dịp hè 2017

Giảm 15% chi phí cắt bao quy đầu nhân dịp hè 2017

Admin 9:58 06/07/2017 1315 lượt xem Bình luận

LỜI NGỎ:

Theo thống kê của khoa Nam học bệnh viện Bình Dân, hơn 90% nam giới mắc ung thư dương vật có dấu hiệu mắc dài, hẹp bao quy đầu. Dài, hẹp bao quy đầu cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng ung thư tuyến tiền liệt (chiếm 60%), xuất tinh sớm (chiếm 40%), viêm bao quy đầu (chiếm 97%), bệnh xã hội (chiếm 53%),…

Dài, hẹp bao quy đầu chỉ có thể khắc phục triệt để nhờ thủ thuật cắt bao quy đầu. Trẻ nhỏ trên 10 tuổi và nam giới trưởng thành nên thực hiện thủ thuật sớm tại cơ sở y tế uy tín để ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

GIẢM 15% CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU NHÂN DỊP HÈ 2017

Từ ngày 6/7 đến 6/8/2017, Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM triển khai chương trình ưu đãi cắt bao quy đầu nhân dịp hè 2017 giúp nam giới Việt nâng cao sức khỏe và lấy lại sự tự tin.

Trong thời gian diễn ra ưu đãi, nam giới sẽ được giảm 15% chi phí thủ thuật cắt bao quy đầu khi thực hiện tại Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM.

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ, không đau công nghệ Hàn Quốc hiện đang triển khai tại Đa khoa quốc tế HCM mang nhiều ưu điểm nổi bật như: Thời gian tiểu phẫu ngắn (15-20 phút); Không gây đau đớn; Không để lại sẹo xấu; Ít gây tổn thương; Không cần nằm viện; Phục hồi nhanh chóng

CAM KẾT KHI THỰC HIỆN CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI ĐKQT

– Cam kết 1: Phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn vô trùng

Phòng thủ thuật cũng như các dụng cụ y tế áp dụng trong quá trình cắt bao quy đầu được tiệt trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, tỷ lệ nhiễm trùng ở mức thấp nhất (0,03%)

– Cam kết 2.Bác sĩ thực hiện giàu kinh nghiệm

Thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa Ngoại Sản- Nam học giỏi chuyên môn, hơn 30 năm kinh nghiệm, tay nghề cao và được Bộ Y tế cấp chứng chỉ hành nghề.

– Cam kết 3.Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Thủ tục hành chính đơn giản, nhanh chóng; Chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình; Nam giới được chăm sóc và hướng dẫn tỉ mỉ ngay từ khi đặt chân vào phòng khám cho tới khi hoàn tất thủ thuật.

Để nhận ưu đãi cắt bao quy đầu cũng như khám và chữa các bệnh nam khoa khác tại Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, bạn có thể truy cập hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi điện thoại đến đường dây nóng: 038.558.1111 để được hướng dẫn cụ thể.